ใหญ่แค่ไหนก็เปียก!!ตอนรับทหารใหม่"เรามาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว อยู่ด้วยกัน เปียกด้วยกันนะ..." นี่แหล่ะทหารไทย!![lookingtodayth]







เป็นอีกหนึ่งเรื่องน่าประทับใจ..สำหรับความผูกพันธ์ฉันครอบครัวเดียวกันของทหารไทย  โดยทางแฟนเพจเฟสบุ๊ค Army PR Center ได้เผยแพร่เรื่องราวดีๆนี้ไว้ ข้อความระบุ...

"เรามาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว อยู่ด้วยกัน เปียกด้วยกันนะ..."
เมื่อวันที่17พ.ค.60 





พล.ต.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผบ.พล.ม.2 รอ. เป็นประธานในพิธีต้อนรับและให้โอวาททหารใหม่ ปี ๒๕๖๐ ผลัด ๑ ในวันนั้นฝนตกหนักมาก แต่ไม่ได้ทำให้พี่น้องครอบครัวกองทัพบกเสียสมาธิแม้แต่น้อย ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อการรับใช้ชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และประชาชน

ขณะที่พี่ใหญ่ในวันนั้น ท่าน ผบ.พล.ม.2 รอ. เดินลงไปพบปะพูดคุยกับทหารใหม่ มีคำพูดตอนหนึ่งว่า "เรามาเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว อยู่ด้วยกัน เปียกด้วยกันนะ..."

อย่างไรก็ตามในสังคมออนไลน์ได้ให้การตอบรับในทิศทางที่ดี ต่างพากันชื่นชม อาทิเช่น  "นี่แหล่ะคือองค์กรที่ผมเลือกที่จะมาเป็น..สายฝนที่โปรยปรายมิอาจทำลายสายเลือดสีเดียวกัน.."  และ "มีคำกล่าวว่าทหารไม่ใช่น้ำตาลทรายที่จะเปียกฝนแล้วจะละลาย"  เป็นต้น

ขอบคุณ  FB Army PR Center
เครดิตภาพ:
จ.ส.อ. อาทิตย์ วังหอม 
ส.อ. อนิรุช อินทปัญญา

ช่างถ่ายภาพนิ่ง กองพันทหารสื่อสารที่ 12 รักษาพระองค์
เรียบเรียงโดย
วิลาสินี แววคุ้ม : สำนักข่าวทีนิวส์










x
>
****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก lookingtodaytth!!! :) *********************************************************************************************************************************************** Luang Por Sangwale Khmer
Luang Pu Sangwan Khmer talk with Luang Por Kip
Alarms before the big disaster is coming.
We see the monks quarreling over each other. Then there will be a great flood of dead people in the south but not Bangkok. Because soon there will be a giant tidal wave from the east coast. Water will flood the power poles.
Luang Por Also, you are still repeating the

Post a Comment