ชัดเลยใครเป็นใคร!! มาแล้ว..ผลสอบซื้อกามเจอแน่ๆแล้ว 5หื่นหัวงู เรียก 4เด็กสาวแม่ฮ่องสอนสนองอารมณ์เพศ หนักเข้าเมากร่างอ้างเป็นผู้ว่าฯซะด้วย!?![lookingtodayth]







สืบเนื่องจากนางน้ำเพชร (นามสมมติ) ชาว จ.แม่ฮ่องสอน ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน กรณีลูกสาวถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยศดาบตำรวจ สภ.น้ำเพียงดิน ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน บังคับให้ค้าประเวณีใน จ.แม่ฮ่องสอน โดยมีผู้ใช้บริการหลากหลายวงการ รวมทั้งข้าราชการระดับสูง จนต่อมาได้มีการออกหมายจับและจับกุมตัวผู้ต้องหาได้เป็นจำนวนมาก ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น





ทั้งนี้ นางน้ำเพชร ได้ซักทอดพาดพิงถึงนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ว่าเข้าไปมีส่วนพัวพันการซื้อบริการทางเพศเยาวชน จ.แม่ฮ่องสอน ขณะที่ทางผู้ว่าฯ ก็ออกมาตอบโต้และยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้กระทรวงมหาดไทยต้องตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ร้อนฉ่าสุดๆ!! ผู้ว่าฯแม่ฮ่องสอนแถลงด่วน โดนพาดพิงเป็นลูกค้าซื้อกาม "แก๊งเด็กสาว" จ่อหมายจับอีก 3 รวมนายตำรวจระดับรองผกก.?? (คลิก)

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (12 พ.ค.) พล.ต.ต.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า ตนในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนคดีค้ากามประเด็นที่พัวพันถึงนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผวจ.แม่ฮ่องสอน โดยการดำเนินการของคดี ทีมสืบสวนได้รับข้อมูลจากเด็กที่เป็นเหยื่อได้ให้การว่า คืนวันที่ 22 ก.ย. 59 ได้มีเด็กไปร่วมขายบริการที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งกลางเมืองแม่ฮ่องสอน โดยจำห้องพักเลขที่ 12 และห้องอื่นๆ ใกล้เคียงกันได้ มีคนอ้างตัวเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดมาร่วมหลับนอนกับเด็ก หลังจากนั้นก็ได้มีการสืบสวนโดยลงพื้นที่แม่ฮ่องสอน สอบสวนพยานแวดล้อมต่างๆ จนมีข้อบงชี้แน่ชัดว่าคืนดังกล่าวคณะที่รถตู้รับส่งที่โรงแรมดังกล่าว คือ คณะของอบต.แห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี และก็มีการเข้าพักห้องเลขที่ 12 ด้วย ซึ่งเด็กหญิงผู้เสียหายได้เข้าไปขายบริการในห้องดังกล่าว

พล.ต.ต.ภาณุเดช เผยต่อว่า จากการชี้ภาพยืนยันตัวบุคคลจากเด็กสองกลุ่ม แยกเป็นสองเด็กหญิงที่อยู่ที่แม่ฮ่องสอนที่ไม่ได้เข้าสู่กรมคุ้มครองสิทธิ และเด็กหญิงอีกสองคนที่อยู่ที่กรมคุ้มครองสิทธิ ทั้งสองกลุ่มต่างชี้ตัวยืนยันแน่ชัดว่า มีกลุ่มบุคคล 5 คนในคณะ อบต. แห่งนั้นใช้บริการเด็กทั้งหมด 4 คน โดยมีหญิง 1 คนให้บริการ ชาย 2 คน ซึ่งจากหลักฐานทั้งหมดที่มีตอนนี้ มีทั้งหลักฐานและพยานที่ชัดเจน และในกลุ่มคนดังกล่าวยังมีคนเมาคนหนึ่งที่แอบอ้างโอ้อวดว่าเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด ทำให้เกิดเป็นเรื่องเป็นราวทั้งหมดขึ้นมา ทางทีมสอบสวนได้ไปที่ อบต.ใน จ.นนทบุรี เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว และตนได้รายงานสรุปการสืบสวนสอบสวนในประเด็น ผวจ.แม่ฮ่องสอน ให้แก่ทางผบช.ภ.5 และรายงานต่อให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. ได้รับทราบแล้ว

"กระบวนการต่อจากนี้เรารู้ตัวบุคคลทั้ง 5 คนแล้วว่าเป็นใคร ทำตำแหน่งหน้าที่อะไร ซึ่งทุกคนเป็นข้าราชการการเมือง หญิงที่มาให้บริการก็สมัครใจมาให้บริการ ต้องสอบเด็กทั้งหมดว่าจะร้องทุกข์กล่าวโทษหรือไม่ หากให้ดำเนินการทางกฏหมายต้องเข้าสู่ขบวนการแจ้งข้อกล่าวหา ข้อเท็จจริงประเด็นนี้ได้ปรากฏออกมาชัดเจนแล้ว ขณะนี้ขอเวลาทีมทำงานเพื่อสรุปทุกอย่างอีกครึ่งหนึ่ง" รองผบช.ภ.5 กล่าว.

อย่างไรก็ตาม คณะทีมในส่วนของคดีค้าประเวณี ตำรวจภูธรภาค 5 กำลังเร่งสอบสวนพยานสำคัญหลายแห่ง เพราะจากข้อมูลที่เด็กให้การว่าพัวพันถึงนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ทหาร และข้าราชการส่วนอื่นๆ เด็กยังไม่สามารถชี้รูปพรรณของบุคคลต่างๆ ได้ ทำให้ทีมทำงานต้องออกเร่งหาหลักฐานเวลาสถานที่ และพยานแวดล้อมอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการต่อไป.
เรียบเรียงโดย

กำพลาภร พุฒิพุทธ : สำนักข่าวทีนิวส์
cr:tnews 










x
>
****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก lookingtodaytth!!! :) *********************************************************************************************************************************************** Luang Por Sangwale Khmer
Luang Pu Sangwan Khmer talk with Luang Por Kip
Alarms before the big disaster is coming.
We see the monks quarreling over each other. Then there will be a great flood of dead people in the south but not Bangkok. Because soon there will be a giant tidal wave from the east coast. Water will flood the power poles.
Luang Por Also, you are still repeating the

Post a Comment