ชดใช้กรรม!!! ศาลสั่งประหารชีวิต "ตั้ม-เอ๊กซ์" 2โจร ฆ่าปาดคอ "มะปิน" นิสิตมศว. ชิงไอโฟน !?! (คลิป)[lookingtodayth]






วันนี้ 31 พ.ค. 60 ศาลอาญานัดฟังคำพิพากษา ในคดีที่อัยการคดีอาญา 7 ได้ยื่นฟ้องนายกิตติกร วิกาหะ  อายุ 26 ปี หรือตั้ม จำเลยที่1 และนายสุพัฒชัย จันทร์ศรี อายุ 25 ปี จำเลยที่2 ความผิด 4 ข้อหาฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นเพื่อเอาไว้ซึ่งผลประโยชน์เพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นความผิดทางอาญา , ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะ ฯ และร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมืองฯ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 288 , 289 (7) , 339 , 371




โดยนายกิตติกร จำเลยที่ 1  ผู้ที่ใช้อาวุธมีดทำร้าย นายวศิน เหลืองแจ่ม หรือ มะปิน อายุ 26 ปี บัณฑิต มศว.จนเสียชีวิต  และนายสุพัฒชัย จำเลยที่ 2  คนขี่รถจักรยานยนต์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ม.ค.2560 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าปากซอยซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 ถนนสุคนธสวัสดิ์ แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.

ซึ่งทั้งชั้นสอบสวนและชั้นศาล ทั้งนายกิตติกรและนายสุพัฒนชัย ให้การรับสารภาพ โดยตลอดเวลาการดำเนินคดี จนถึงชั้นพิจารณาคดี ในศาล ทั้งนายกิตติกรและนายสุพัฒนชัย ไม่ได้ประกันตัว ซึ่งทั้งสองถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพโดยศาลไม่ลดโทษให้ เนื่องจากคดีนี้จำเลยจำนนต่อหลักฐานและวงจรปิด ขณะที่พฤติการณ์เป็นภัยร้ายแรง ทำผิดหลายครั้งยากที่จะปรับแก้นิสัย 

ศาลจึงพิพากษาประหารชีวิตจำเลยทั้ง2คน
เรียบเรียงโดย
ธิดารัตน์ พูลศิริ : สำนักข่าวทีนิวส์
cr:tnews









x
****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก lookingtodaytth!!! :) *********************************************************************************************************************************** Luang Por Sangwale Khmer
Luang Pu Sangwan Khmer talk with Luang Por Kip
Alarms before the big disaster is coming.
We see the monks quarreling over each other. Then there will be a great flood of dead people in the south but not Bangkok. Because soon there will be a giant tidal wave from the east coast. Water will flood the power poles.
Luang Por Also, you are still repeating the

Post a Comment