เปิดรายระเอียด หลักเกณฑ์การกู้เงินฉุกเฉิน 5 หมื่นบาท ธนาคารออมสิน ใครมีคุณสมบัติสามารถกู้ได้บ้าง ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ยื่นกู้ได้ที่ไหนเมื่อไร มาตรการสินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้มีรายได้น้อย วงเงิน 5 หมื่นบาทดอกเบี้ย 0.85 % ต่อเดือน ซึ่งคณะรัฐมนตรีได้อนุมัติโครงการไปเมื่อวันอังคารที่ 28 ก.พ.2560 ที่ผ่านมา โดยให้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) และ ธนาคารออมสินเป็นผู้ดำเนินการนั้น[lookingtodayth]






เปิดรายระเอียด หลักเกณฑ์การกู้เงินฉุกเฉิน 5 หมื่นบาท ธนาคารออมสิน ใครมีคุณสมบัติสามารถกู้ได้บ้าง ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ยื่นกู้ได้ที่ไหนเมื่อไร
มาตรการสินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้มีรายได้น้อย วงเงิน 5 หมื่นบาทดอกเบี้ย 0.85 % ต่อเดือน ซึ่งคณะรัฐมนตรีได้อนุมัติโครงการไปเมื่อวันอังคารที่ 28 ก.พ.2560 ที่ผ่านมา โดยให้ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) และ ธนาคารออมสินเป็นผู้ดำเนินการนั้น
วันนี้เราจะนำเสนอรายละเอียดของการกู้เงิน ในโครงการสินเชื่อรายย่อยเพื่อใช้จ่ายฉุกเฉิน ของธนาคารออมสิน โดยเฉพาะ คุณสมบัติของผู้กู้ว่าจะต้องเป็นอย่างไร และต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างในการขอกู้มาเสนอเพื่อความชัดเจน




คุณสมบัติผู้กู้
1 ต้องลงทะเบียนลูกหนี้นอกระบบกับธนาคารออมสินที่สาขา
2 ต้องเป็นผู้ที่มีการประกอบอาชีพ มีรายได้ที่มีคุณสมบัติไม่สามารถขอสินเชื่อประเภทอื่นของธนาคารออมสินได้
3 ต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาในการชำระคืนเงินกู้แล้วต้องไม่เกิน 65 ปี
4 ต้องมีสถานที่ประกอบอาชีพ หรือ สถานที่อยู่อาศัยแน่นอนสามารถติดต่อได้
5 มีบัญชีเงินฝากเผื่อเรียกที่สาขาที่ยื่นกู้(สามารถเปิดบัญชีในวันที่ขอกู้ได้)
เอกสารหลักฐานที่ต้องเตรียมไปเพื่อขอยื่นกู้
1 สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ สำเนาบัตรอื่นที่มีเลขประจำตัวตามบัตรประชาชน
2 สำเนาทะเบียนบ้านผู้กู้ และ ผู้ค้ำประกัน
3กรณีผู้กู้และผู้ค้ำประกันมีรายได้ประจำต้องต้องใช้หนังสือรับรองการเป็นพนักงานหรือเอกสารแสดงรายได้ เช่นสลิปเงินเดือน หรือหลักฐานอื่น เช่น สมุดบัญชีธนาคารที่มีการนำเงินเข้าบัญชี
วงเงินให้กู้ 50,000 บาท ต่อ ครอบครัว
ระยะเวลาโครงการ
ยื่นขอสินเชื่อและทำสัญญาได้ถึงภายในวันที่ 20 ก.พ. 2561
ระยะเวลาการผ่อนชำระหนี้คืน
ไม่เกิน 5 ปี หรือ 60 งวด











x

****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก lookingtodaytth!!! :) *********************************************************************************************************************************************** Luang Por Sangwale Khmer
Luang Pu Sangwan Khmer talk with Luang Por Kip
Alarms before the big disaster is coming.
We see the monks quarreling over each other. Then there will be a great flood of dead people in the south but not Bangkok. Because soon there will be a giant tidal wave from the east coast. Water will flood the power poles.
Luang Por Also, you are still repeating the words of Luang Pu Sangwan as follows.
"The other two still not yet come to the battle with Bangkok floods. People will die a lot. Dead more than this time You do not tell the year, you warned to remind us to watch the rain 7 days 7 nights dark blue fire will be extinguished, suspected to

Post a Comment